“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

สุดสัปดาห์นี้ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23 ได้เดินทางมาถึงบทสรุป โดยสปอตไลท์ของแฟนบอลทั่วโลก ต่างส่องไปที่ ซิกนัล อิดูนา พาร์ค สังเวียนเหย้าของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านรับ ไมนซ์ ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งถูกยกให้เป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี และโอกาสที่เสือเหลืองจะสามารถพลิกโฉมหน้าแชมป์ในรอบทศวรรษให้ต่างไปจากที่เคยเป็นมาหลังจาก บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือที่รู้จักในนาม บอ.บู๋ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bouranij Abbjom Rattanavichien ว่า "เล่นเล็ก (หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน) จะไม่มีแล้วนะครับ" เด็กรุ่นใหม่ๆ อาจไม่รู้ว่า หนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเกอร์รายวัน มีที่มาที่ไปและเกิดขึ้นอย่างไร ซึ่งในยุคหนึ่งก่อนที่จะมีโซเชียลเข้ามาหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในบรรดาผู้ที่ติดตามวงการกีฬาฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศ

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกโรงแจง!สาวในภาพ ไม่เกี่ยวปมยุติชีวิตคู่

จากกรณีสื่อต่างประเทศ รายงานว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เข้ามาเป็นคนช่วยการเจรจาระหว่างกลุ่มของ ชีคห์ ยาสซิม กับ ตระกูลเกลเซอร์ จนทำให้บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก เรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการซื้อขายทีมครั้งนี้ เนื่องจากเกรงว่ารัฐบาลกาตาร์ อาจอยู่เบื้องหลังการเทคโอเวอร์ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา หลังจาก ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา เรียกว่า ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย แต่น่าเสียดายที่ฝั่ง อิตาลี เล่นเกมบุกและเกมบล็อคได้เด็ดขาดกว่า อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย สามารถดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี  เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในการทำทีมในฤดูกาลหน้าออกไปถึง 12 คน เพื่อไม่ให้กระทบกับกฎการเงินของยูฟ่า

ห้ามพลาดบทสรุป! “ปาฏิหาริย์รัก” ตอนจบคืนนี้ 22.00 น. ทาง “พีพีทีวี”

โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก สัปดาห์ 5 บิ๊กแมตช์ นครราชสีมา พบ สุพรีมฯ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้มี 65 คะแนน ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย เคอร์ติส โจนส์ ยิง 2 ประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ก่อนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยิงฟรีคิกสุดสวยระยะ 25 หลาในครึ่งหลัง หลังจบเกมการแข่งขัน แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้แสดงความเคารพต่อ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ด้วยฉากอบอุ่นหัวใจทั้งในระหว่างและหลังเกม เว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)

“ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

คนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาทอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดโอกาสลงสนามศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทีมดังจากลีก ซาอุฯ ถูกฟีฟ่าสั่งแบนเนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันทางการเงินในการโอนตัว อาเหม็ด มูซ่า ทำให้ ไม่สามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้จนกว่าจะจ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด 

บันยาญ่า หวังชนะที่กาตาร์ประเดิมศึกโมโต จีพี 2024

ดีล เวสต์แฮม ซื้อ แม็กไกวร์ - แม็คโทมิเนย์ จาก แมนยู ยังเดินต่อ

goldclub slot บน มอ ถอ

รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย ไล่ต้อน คาซัคสถาน 3-0 เซต รอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์ 2022

พ เฟ ร ส slot m ประว ต

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แย่ลงกว่าเดิม เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ อีกทั้งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ถูกแฟนบอลของ เปแอสเช โห่ใส่ในสนาม รวมถึงบุกไปประท้วงให้ย้ายออกจากทีมถึงหน้าบ้านของนักเตะ ทำให้บรรดาสื่อต่างๆ คาดกันว่า เนย์มาร์ อาจจะอำลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้