เอ๊ะยังไง! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกอาการเลิ่กลั่กปนเขิน ถูกถามถึง “พี่ ต.”

1. ประเทศ “เอลซัลวาดอร์” เป็นเจ้าภาพในปีนี้  เอลซัลวาดอร์ หรือที่มีชื่อเล่นว่า ดินแดนแห่งภูเขาไฟ เพราะมีภูเขาไฟเยอะมาก แม้แต่ในธงยังมีรูปภูเขาไฟ เป็นประเทศเล็ก ๆ ในอเมริกากลาง  ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศกัวเตมาลา และมีชายแดนฝั่งตะวันออกติดกับฮอนดูรัส ทางด้านตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก มีพื้นที่ประมาณ 21,041 ตารางกิโลเมตร โดยมีประชากรประมาณเกือบ 7 ล้านคน ถือว่าเป็นประเทศที่มีความหนาแน่นของประชากรมากที่สุดในภูมิภาคอเมริกา  โดยมี ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล  ปกครองดูแลสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า มาดอนน่า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังวัย 64 ปี ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านของเธอในเมืองนิวยอร์กแล้วด้วยรถพยาบาลส่วนบุคคล หลังจากเธอล้มป่วยติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

“แอฟ” เผยความน่ารัก “นนกุล” บวกคะแนนเพิ่ม ยินดี “สงกรานต์” มีรักใหม่ ไม่แข่งกันหวาน

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

ส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

“โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออนชัดเจน! “ใหม่ ดาวิกา” สวยธรรมชาติ สแกนหน้าโชว์โนศัลยกรรม“นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก ตอบชัดหมอดูทักเรื่องแต่ง “แอฟ ทักษอร”“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

“กอล์ฟ-ไมค์” ใส่เต็ม! คอนเสิร์ตรียูเนียนที่สุดแห่งปี ย้อนความทรงจำ-ความคิดถึง สมการรอคอย

ความคืบหน้ากรณีที่กรมสอบสวนดีเอสไอ หรือ ดีเอสไอ ส่งฟ้อง "ดีเจแมน" และ นักร้องสาว "ใบเตย" พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาฉ้อโกงแชร์ Forex-3D หลังอัยการคดีพิเศษพิจารณาเลื่อนสั่งฟ้องคดีมาเป็นวันนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2566 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตัวแทนของใบเตย ได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อนรู้จัก “แอน จักรพงษ์” เจ้าของธุรกิจสุดแกร่ง เจ้าของหนังภารตะหมื่นล้าน สู่ ภารกิจของจักรวาลโดยความพิเศษในครั้งนี้คือชุดไทย "ผ้าลายอย่าง" ผืนเดียวในโลกที่ 54สาวงามสวมใส่ ซึ่งมีอักษรแสดงข้อความ"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ตามด้วยชื่อจังหวัดและลายเซ็นของสาวงามผู้เข้าประกวดที่ได้สวมใส่ ออกแบบโดย อาจารย์เอกพล รัตนะ Style Director of Thai National Costume ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบรนด์ #วิฏฐะยา ซึ่งได้แรงบันดาลใจลายผ้า "จากผ้าเขียนลายเทพนม ก้านแย่งเทพรำ” ผสมตัวอักษร "MUT" “ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

นาวิน ต้าร์ แจ้งความถูกดูดเงินกว่า 5 ล้าน

อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล เปิดศึกแย่งกองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน 80 ล้านยูโร

slot แรมพ ง

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

ผลบอลหญิงไทย แพ้ จีน 0-4 ร่วงรอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์ 2022

slot พา รวย

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก