“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ประเทศไอวอรี โคสต์ เป็นเจ้าภาพ เดิมทีวางโปรแกรมเตะไว้ ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนกรกฎาคม แต่ช่วงเวลาดังกล่าวตรงกับฤดูฝนของประเทศเจ้าภาพ จึงกังวลว่าอาจส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ทำให้ต้องเลื่อนมาเตะในช่วงต้นปี ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2024สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

เก็บตกความมัน! ONE OK ROCK รวมพลังชาวร็อกอิมแพคฯสะเทือน

“แน็ก ชาลี“ คลั่งรักมาก ลุยจีบ ”กามิน“ ลั่นเกาหลีแค่ปากซอย

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาลการแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย แชมป์ 5 สมัยติดต่อกันพบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล  อดีตแชมป์ 2 สมัย ทีมไทยที่ประกอบไปด้วย สุธิพงษ์ คำจัน เป็นตัวเสิร์ฟ วิชาญ เต็มโคตร ตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน กัปตันทีมตัวทำนายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี มื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ และนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมกีฬาควอชแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

ซุป’ตาร์จีน! “หวัง อี้ป๋อ” โปรยเสน่ห์หล่อแรง! เผยคาแร็กเตอร์หนังคล้ายชีวิตจริง

ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รุ่น 51 ก.ก. ชาย รอบรองชนะเลิศ  ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด (น้ำเงิน) นักชกทีมชาติไทย พบกับ ชนะโซ  ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ ตลอด 3 ยกทั้งคู่ถือว่าสู้กันได้สูสีก่อนจะเป็น ธิติสรรณ์ ที่ชกเข้าเป้าแม่นยำกว่าชนะคะแนนไป 3-2 ผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยรอบชิงจะพบกับ ฮาซานบอย ดูซมาตอฟ จากคาซัคสถาน ในวันที่  5 ตุลาคมนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 12 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ก่อนที่จะพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เชลซี ที่เพิ่งบุุกไปชนะ สเปอร์ส จะรับการมาเยือน แมนฯซิตี้ จ่าฝูงส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ด้าน  ลิเวอร์พูล จะเล่นที่แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ สเปอร์ส จะเล่นเป็นคู่แรก หากชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะได้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว หลังจากคว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร ในเอเชียนเกมส์ 2022 ทำให้ลมกรดสาวไทย ทำให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งที่ 4 ในรายการนี้ที่ทีมหญิงสามารถติดเหรียญมาได้ และถือเป็นครั้งที่  2 ที่คว้าเหรียญมาได้บนแผ่นดินจีน จากที่ก่อนหน้านี้เคยทำมาได้แล้ว เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี  ลภัสภร ถาวรเจริญ และ นงนุช แสนราช คว้าเหรียญทองได้ ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของลมกรดสาวไทย  การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 "หางโจว 2022" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันยกน้ำหนักในรุ่น 49 กก.หญิง ปรากฎว่า ธรรญธร สุขข์เจริญ จอมพลังสาวไทย ยกในท่าสเเนตช์ 90 กิโลกรัม คลีนแอนด์เจิร์ก 109 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 199 กิโลกรัม  คว้าเหรียญทองแดงไปครอง 

รับรู้ถึงพลังงาน! นุ่น วรนุช สุดอเมซิ่ง เจอ มนุษย์ต่างดาว

“เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดตัวเลข! ต้องหาเงิน 7 หลักต่อเดือน ดูแลครอบครัว-ใช้หนี้แทนพ่อ

การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566  “พลอย” อธิชา หอมระรื่น นักกีฬาวัย 18 ปี ลงทำการแข่งขันรุ่นไอคิวฟอยล์บุคคลหญิง ชิงชัยวันนี้เป็นวันสุดท้าย ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามนานาชาติ ได้ทำการเปิดเผยผลการตรวจโด๊ปของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2566 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า มีนักกีฬา 4 คน ได้เหรียญรางวัลที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ประกอบด้วย ชินซอริก บาตาร์ซุก จากมองโกเลีย เจ้าของเหรียญทองมวยสากล รุ่น 64 กิโลกรัมชาย, จัสติน บราวน์ลี เจ้าของเหรียญทองบาสเกตบอลประเภททีมชายทีมชาติฟิลิปปินส์,แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาลเกมฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด 

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

ราง อ ล ม เน ยม v slot

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศแมตช์กระชับมิตรนอกประเทศครั้งแรกของทีม โดยจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง ไมอามี่ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ทำให้จะลงเตะฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และจะไม่มีโปรแกรมเตะจนกว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

“ไมค์ พิรัชต์” ดับจิ้น “ก้อย อรัชพร” ยันไม่ได้จีบ ยังไม่พร้อมดูแลใคร เรื่องหัวใจไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด

slot true wallet ไม ม ข น ต า

ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม โดยสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปี 2025 ซึ่งมาจากการที่นักเตะเริ่มมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งถ้านับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บไปแล้วถึง 3 ครั้ง พลาดโอกาสลงเล่นไป 17 เกม และในฤดูกาลนี้เขาก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาย จากเกมนัดเปิดสนาม ทำให้ต้องพักรักษาตัวหลายเดือน