“คิมเบอร์ลี่” เตรียม 3 ชุดงานแต่งที่ไทย ขำแรงได้ขิงใส่ “ณเดชน์” ส่วน “หมาก” เข้าชมรมเกรงใจเมีย

ปราการหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ)  และถือเป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลนี้ โดยชนะ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์  ที่ได้รางวัลนี้ 7 สมัย อีกทั้งยังคว้ารางวัลนี้ 4 ครั้งหลังสุด คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โรเมโอ ลาเวีย ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามเลย แม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในรายของ เอ็นคุนตู ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากเกมปรีซีซั่น ส่วน ลาเวีย มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังอยู่กับ เซาแธมป์ตัน แต่ล่าสุดได้มีภาพของทั้งคู่สามารถกลับมาลงซ้อมที่สนามค็อบแฮมได้แล้ว และมีรายงานระบุว่า ทั้งสองคนใกล้ที่จะฟิตเต็มร้อยแล้ว 

จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

เพื่อนดีเจร่วมอาลัย ดีเจโก เผยไม่มีสัญญาณบอกเหตุ

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023"รอบ 8 ทีมสุดท้าย ญี่ปุ่น เต็งแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังโดนจุดโทษในช่วงทดเจ็บ แพ้ อิหร่าน ไป 1-2 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถานดิ แอธเลติก ออกมารายงานว่า ลิเวอร์ฑูล เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเกมหลัง เสร็จศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ โดยเวลานี้  ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2025 เท่านั้น อีกทั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้าย  ลิเวอร์พูล สามารถกล่อมให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBC ระหว่างสองนักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล ดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงในเช้าวันอาทิตย์นี้ที่ 26 พ.ย. นี้ ล่าสุดมีจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ไฟต์นี้จะเปิดฉากขึ้นสุดสัปดาห์นี้ PPTV ถ่ายทอดสด

“มดดำ” แจงดราม่า ตกใจ “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่” ยันไม่ได้จัดฉาก ลั่น!เตือนไปแล้ว

“นนกุล” หวานไม่พัก รับคลั่งรัก “แอฟ ทักษอร” หยอดอีก ‘ผมรอได้ แต่ไม่อยากให้เขารอนาน’

ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้วอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์  ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ DRV PNK Stadium สหรัฐอเมริกา สำหรับการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นปี 2024ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 20 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออก

เก็บตกสีสันคนดังเชียร์บอล “น้องปีใหม่” ลูก “แอฟ” จูงมือ “ซนฮึงมิน” ลงสนาม

รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้น

รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เดินทางการมาถึงนัดรีเพลย์ ในคืนวันพุธที่ 17 มกราคม 2024 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย มีคิวลงเตะ 3 คู่ สำหรับผลการแข่งขันแมตช์ ประกอบด้วย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสมอ แบล็คพูล 2-2, นอริช ซิตี้ เสมอ บริสตอล โรเวอร์ส 1-1 และ คริสตัล พาเลซ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ฟอเรสต์ อันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 7

บีจี ปทุมฯ ดวล เซเรโซ่ โอซาก้า เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ พีพีทีวี ยิงสด

วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล 25 ก.พ.67

เฟ ร ส slot machine เส ยงส ง pantip

ฟุตบอลนัดพิเศษ ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดเมื่อวานนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 โดยไฮไลท์เกมนี้ของเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" คือการกลับมาลงสนามเฝ้าเสาของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ได้รับโอกาสลงเจอทีมเก่าเป็นเวลา 45 นาที พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีจังหวะเซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมไว้ได้หลายครั้ง 

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

เว บ พน นท คล ายก บ tigerii slot game

จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร รวมไปถึงในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยในฤดูกาลนี้กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไป 15 นัดซึ่งในจำนวนนี้เป็นตัวจริงเพียง 6 นัด