เปิดรายชื่อ 20 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

เมสซี่ เผยถึงเหตุผลที่ไม่เลือกย้ายกลับไปบาร์เซโลน่า เพราะได้ยินมาว่า บาร์เซโลน่าต้องขายผู้เล่นหรือลดค่าเหนื่อยของผู้เล่นลงมา ซึ่งตนเองไม่อยากให้ทีมต้องทำเช่นนั้น พร้อมย้ำว่า ไม่เคยเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกับบาร์ซ่า อีกทั้งมันไม่เกี่ยวกับเงิน รวมถึงไม่เช่นนั้นคงย้ายไปเล่นที่ซาอุดีอาระเบียแล้ว เมสซี่ยังบอกด้วยว่า ได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมในยุโรป แต่บาร์ซ่า จะเป็นทีมเดียวในยุโรปที่จะย้ายไปเล่นด้วย เมื่อดีลกับบาร์เซโลน่าล่มลงไป จึงอยากลองอะไรใหม่ๆที่ไมอามี่ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เวลานี้ถือว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมากหลังจากยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ กำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เดียริโอ สปอร์ต สื่อในสเปน เปิดเผยว่ามี 1 ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอมาให้  

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

คุณแม่รอต้อนรับ “แอนโทเนีย” เผยเมนูเด็ดลูกสาว รีเควสอยากทานกลับถึงไทย

สื่อ Al-Watan Qatar ของประเทศกาตาร์ ที่ ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา อัล ธานี พ่อของ  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ถือครองหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งออกมารายงานว่า กลุ่มทุนของตัวเองได้ประสบความสำเร็จในการยื่นซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  โดยเรื่องนี้มีทั้งอาจเกิดขึ้นได้ หรืออาจเป็นการรายงานเพื่อกดดันตระกูลเกลเซอร์เจ้าของ  แต่ทุกอย่างถือเป็นสัญญาณเชิงบวกและเป็นข่าวที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าทัพนักกีฬาไทย กล่าวถึงความพร้อมของทัพกีฬาไทยก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566  หลังจากเลื่อนจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเวลานี้ได้มีการประชุมไปแล้ว 2 ครั้ง และทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็จะได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ๆ จะใช้ตั้งไทยเฮาส์ ด้วยเช่นกันโรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี “มาดามคัพ 2023” ไปครอง หลังชนะ โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา 4-2 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอบจ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 มีแฟนบอลเข้ามาชมเกือบ 1,000 คน 

รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

สมาคมฟุตบอล ยืนยันใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เตะคัดบอลโลก 2026

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามนัดที่ 2 พบ แคนาดา อันดับ 14 ของโลก สถิติการพบกัน 4  ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 3 ครั้ง แคนาดา ชนะ 1 ครั้งดิ แอธเลติก รายงานว่า  อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอรอบสามมูลค่ารวม 105 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตัน เวสต์แฮม  โดยแบ่งเป็นเงินสด 100 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จ จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวนักเตะอังกฤษ แทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่ย้ายจากแอสตัน วิลล่าไป แมนฯซิตี้ ในราคา 100 ล้านปอนด์คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยสัญญา 6 ปีชนสรณ์ โชคลาภ แบ็กขวาจอมบุกของอัสสัมชัญ ธนบุรี มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลเหมือนเด็กทั่วไป โดยมีคุณแม่เป็นคนวางเส้นทางให้กับเขา ซึ่ง “ฟลุ๊ค” ทำผลงานได้ดีกับ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยการกวาดทุกแชมป์กับทีมจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 17 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย

“แจ๊ส ชวนชื่น” ตามเจอรองเท้า 2 คู่ “แจง” ซัดเอาผิดหมดไม่ว่าใคร มีรางวัลนำจับให้

ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

การแข่งขันแบดมินตันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่มรดกเตโช แบดมินตัน ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย คู่แรก ประเภทหญิงเดี่ยวมือ 1 "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 23 ของโลก เอาชนะ โคแมง อายู คาย่า เดวี่ มืออันดับ 52 ของโลก ไป 2-0 เกม 21-19, 21-17 ทีมไทยออกนำก่อน 1-0 คู่  การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก มหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ชิง 3 เหรียญทอง โดยทัพยกน้ำหนักไทยลงลุ้น 2 เหรียญทอง เริ่มที่รุ่น 81 กิโลกรัมชาย นายจตุภูมิ ชินวงศ์ คว้าเหรียญเงิน สถิติน้ำหนักรวม 325 กิโลกรัม (ท่าสแนทช์ 150 กิโลกรัม, ท่าคลีนแอนด์เจิร์ก 175 กิโลกรัม) ส่วนเหรียญทอง เป็นของ ราห์มัต เออร์วิน อับดุลลาห์ จากอินโดนีเซีย 359 กิโลกรัม, ทำลายสถิติซีเกมส์ โดยสถิติเดิมอยู่ที่ 355 กิโลกรัม การแข่งขันรถสูตรล้อเปิด เอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า ที่เรดบูลล์ริง สนามความยาว 4.318 กม. ที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสนามที่สอง เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ซึ่งลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกทำเวลาจากการควอลิฟาย 1 นาที 32.121 วินาที ได้ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับสามการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ลงสนามเกมแรก พบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 1 ครั้ง อิตาลี ชนะ 4 ครั้ง

เลสเตอร์ กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะสูงสุด ที่ตกชั้นพรีเมียร์ลีก

“กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษถีบ “บิวกิ้น” นักร้องหนุ่มเคลื่อนไหวสยบดราม่า

bdo เพ มช องสก ล quick slot ไทย

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ที่เอติฮัด สเตเดียม การันตีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว 5 สมัยจาก 6 ปีหลังสุด และ 3 สมัยติดต่อกัน 

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกิน

หล บตา slot machine line moledy

เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อาจกลายเป็นแข้งบิ๊กเนมคนล่าสุดที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ต่อจาก คาริม เบนเซมา ที่เพิ่งย้ายไป อัล อิตติฮัด