สถานทูต จัดเค้กวันเกิดให้ 4 ลูกยางสาวไทย อวยพรเดือนเกิดมิถุนายน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกลงแยกทางกับ อัล อิตติฟาค สโมสรในซาอุดี โปร ลีก และได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่สนาม  คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  อุราวะ เร้ดส์ แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯซิตี้ บุกชนะ โคเปนเฮเก้น

ความเคลื่อนไหวของวงการวอลเลย์บอลโลก หลังเข้าสู่ต้นปี 2024 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้มีการประกาศการจัดอันดับโลก อย่างเป็นทางการอัปเดทเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ก่อนที่การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 จะเปิดฉากขึ้นในอีก 4 เดือนข้างหน้า เมื่อทัวร์นาเมนต์ทั้ง 3 สัปดาห์แล้ว ทาง FIVB จะประกาศยืนยัน 12 ทีมที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งโอลิมปิก 2024 ต่อไปชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2023 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveช่วงท้ายเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเอฟซี เอเชียนคัพ ระหว่างซาอุดีอาระเบีย กับ เกาหลีใต้ ที่ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษหาผู้เข้ารอบต่อไป ซึ่งหลังจากผู้เล่น ซาอุฯ ยิงพลาดคนที่ 2 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนเดินหันหลังเข้าห้องแต่งตัวทันที ทั้งที่ยังไม่จบเกม ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมยังยิงไม่ครบคน ทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้ว่า มันชินี่ จะขอโทษในการแถลงข่าว พร้อมให้เหตุผลว่า เข้าใจว่าเกมจบแล้ว และไม่มีเจตนาจะไม่ให้เกียรติใครทั้งสิ้น แต่ก็ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์ตำหนิอย่างหนักถึงความเป็นมืออาชีพ

ผลประกาศรางวัล “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37”

สหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (FIM), สมาคมทีมแข่งนานาชาติ (IRTA) และ ดอร์น่า สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพี  3 องค์กรใหญ่ ได้แถลงการณ์ร่วมกันประกาศยกเลิกการแข่งขันอาร์เจนตินา กรังด์ปรีซ์ ในฤดูกาล 2024 ซึ่งตามเดิมถูกวางไว้เป็นเรซที่ 3 ต่อจากกาตาร์และโปรตุเกส  หลังได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดแข่งขันว่าจากสถานการณ์ในประเทศ ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเป็นเจ้าภาพได้ 

ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วย

24 slots ก poles

สม คร gclub slot

extra slots shipwrecked ว ธ ใส mods

ม อก ต าร วง slot machine