“นัท” จัดเต็ม! โชว์ครบรส บู๊ ตลก หวาน ช่วย “พัดพัด” รอดจากถูกทำร้าย ใน “ปาฏิหาริย์รัก”

หลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอนเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นถ่ายภาพถ่ายคู่กับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น้องพิพิม และน้องปีใหม่ พร้อมข้อความ “Good to see you today”

“กระติ๊บ ชวัลกร” ทั้งงทั้งฮา! เจอหนุ่มอ้างเปย์แล้ว 300 ล้าน ถามกลับอย่างปัง

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สามฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉันกิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี

“ต้อม รชนีกร” ปล่อยโฮ! โดนบูลลี่หนักหลังทำศัลยกรรม จิตตกไม่กล้าออกจากบ้าน

      โดยฉากนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ “พีท” (ไผ่ พาทิศ) และ “เกรซ” (ขนมจีน กุลมาศ) นัดกันเที่ยวและดื่ม เพื่อมาปรับทุกข์กันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ดื่มกันหนักมากพร้อมแชร์เรื่องราวที่ต่างฝ่ายต่างไปเจอมา เกรช ต่อว่า พีท ที่เป็นคนแนะนำแผนการที่จะทำให้ “ชวิน” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) หึงหวง แต่กลับไม่เป็นผล และด้วยความเมาทำให้ เกรซ เผลอตบหน้า พีท อย่างจัง จนพีทโมโหไม่ยอมถูกตบฝ่ายเดียว 

“แบมแบม” ประกาศเวิลด์ทัวร์เดี่ยวแรกในชีวิต เตรียมเซอร์ไพรส์ “อากาเซไทย”

หมายเหตุ: อาจมีเนื้อหาที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ

slot machine จ นทร เจ า

เน อเพลง slot machine เคล ม

เจาะ slot ร เหล กแผ น

ช อง pci-e slot