ฉายาดารา ปี 2566 “เบลล่า-แอฟ-นนกุล” นำทีมติดโผ

หลังเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมี เวสต์แฮม ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งคู่จะลิขิตชีวิตตัวเองด้วยการสู้แย่งพื้นที่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และสุดท้ายทั้ง 2 ในช่วงที่ผ่านมาก็มีส่วนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ โดยเฉพาะ แม็คโทมิเนย์ ที่กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ผีแดง ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 6 ประตู สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า ในปี 2023 มีดีลการย้ายตัวเกิดขึ้นถึง 21,801 ดีล เพิ่มขึ้นจากปี 2022 ถึง 1,400 ดีล ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีเงินสะพัดในการซื้อขายนักเตะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยในปี 2023 มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีมสูงถึง 9,630 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 341,290 ล้านบาท มากกว่าปี 2022 ถึง 3,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 110,900 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 48.1%

เปิดโพสต์สุดท้าย “เพชร โอสถานุเคราะห์” เจ้าของเพลง ‘เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)’ แฟนๆ อาลัย

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 33 คะแนน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซีGoogle เปิดลูกเล่นใหม่ส่งท้ายปีอย่าง Trends Time Capsule ที่ย้อนเวลาไปยังปี 1999 ส่องเทรนด์หมวดต่าง ๆ ที่คนค้นหาตั้งแต่ช่วงดังกล่าวจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในหมวดที่น่าสนใจคือ “นักฟุตบอล” ที่จากสถิติจะเห็นได้ว่า มี 2 แข้งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90 ถึงยุค 2000 ตอนปลาย ยาวจนถึงปัจจุบัน นั่นคือ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับ ‘สัปเหร่อ’ เผยความสนิท “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นเซฟโซน ไม่เคยต้องการอะไรจากกัน

จากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่ 6 กลุ่มเอฟ ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองจ่าฝูง แข่ง 5 นัด มี 9 คะแนน เปิดชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากไทยลีก ทีมจ่าฝูง มี 13 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วฟุตบอลทีมชาติไทย ลงศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ไปแล้ว 2 เกม ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ และทำให้ ณ เวลานี้ "ทัพช้างศึก" โกยเงินจากการลงแข่งขันครั้งนี้ไปแล้วถึง 11 ล้านบาท 

ฮือฮา! “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ชวนแฟนนางงามร่วมโหวต

“ส้ม มารี” ยันจบค่ายเก่าด้วยดี เผยความเป็น “บลิ๊งค์” แฟนตัวยง BLACKPINK

หลังจาก "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกทางด้านทีม โอเอช ลูเวิน  ทีมในศึกจูปิแลร์ ลีก ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม ยืมไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ รวมไปถึงสามารถทำประตูได้ในเกมนัดสุดท้ายครึ่งฤดูกาลแรก ที่ชนะทีม ถล่ม อูเพ่น 3-0 แต่หลังจากนั้น ศุภณัฏฐ์ ต้องเดินทางกลับมาช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571"โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก  ดีกรีได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เปิดโต๊ะข่าวทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36 เกี่ยวกับโอกาสของทีมชาติไทย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 ภายใต้กุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่า โดยส่วนตัวคิดว่าทีม "ช้างศึก" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เนื่องจากโปรแกรมรอบแรกที่เอื้ออำนวย แต่นัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ทีมชาติไทย จะต้องมีแต้ม หรือคว้าชัยชนะ

MUT2023 ตักบาตรข้าวเหนียวผูกเสี่ยวขอนแก่น ยิ้มรับอรุณ รับบุญเสริมมงคล

“มิย่า ทองเจือ” ตอบสถานะ “อชิ” หลังถูกจับตารีเทิร์นรัก

คอร ดเพลง slot machine เคล ม

บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้

“ครูปุ้ม” อัปเดตอาการป่วย “ครูชลธี” ลั่นดูแลเต็มที่ ไม่ทิ้งแน่นอน

จ นทร เจ า slot machine แปล

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แมตช์เดย์ที่ 2 ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มซี