อังเก้ หวั่นกลัวซ้ำรอย ยืนยัน สเปอร์ส เสริมเซ็นเตอร์ปีใหม่นี้

ดาวเตะวัย 31 ปี  ให้สัมภาษณ์กับ Harper's Bazaar Korea ในเครือ korea times โดยย้ำถึงแถลงการณ์ในอดีตเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยยืนยันการตัดสินใจจะไม่สานต่อในอาชีพของตัวเองหลังจากเลิกเล่นด้วยการเป็นโค้ช โดย ซน ฮึง มิน เผยว่าถึงคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับตัวเอง พร้อมยอมรับว่าตัวเองนั้นไม่มีศักยภาพพอที่จะสอนใครๆ "ความรู้สึกนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มันเป็นคำสัญญาที่ผมให้ไว้กับตัวเอง และเป็นการตัดสินใจที่ได้กระทำไปแล้ว"ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ที่ สนามลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย

มีแต่คำว่าน่ารัก! “ยูยอนซอก” รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับ

ESPN เผยรายชื่อผู้จัดการทีมจำนวน 9 คน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป็นตัวเลือกหากปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบรท์ตันและเชลซี ,โรแบร์โต เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ,โทมัส แฟรงค์ จากเบรนท์ฟอร์ดจากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ เดอะ ซัน สื่อจากแดนผู้ดี ระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้เปรยเรื่องสำคัญยืนยันว่า โรนัลโด้ มีแผนยุติอาชีพนักเตะเร็วๆนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 55 คะแนน เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มี 37 แต้ม อยู่ที่ 8 ของตารง 

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันอังคารที่ 9 พ.ค. 66

“ธงชัย – บุ๋มบิ๋ม” สมาชิก “สามโทน” “โพสต์อาลัย “ถนอม” จะคิดถึงตลอดไป

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจากการรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แถมยังมาเจ็บซ้ำอีกในระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-1 จนต้องพักอีกครั้ง แต่เวลานี้อาการดีขึ้นอย่างมาก และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยน่าจะพร้อมลงสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ มากกว่าในเกมพบกับ สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ ได้ออกมาประกาศโควตาทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิก 2024 “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง การแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทัพนักแบดมินตันหญิงไทย พร้อมคณะและผู้ฝึกสอนได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 416 ในเวลา 14.10 น.  โดยมีพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปต้อนรับนักกีฬาถึงสนามบิน ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 63 แต้ม เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 62 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง 

นิวคาสเซิ่ล ถล่ม สเปอร์ส 6-1 ถูกโหวตเป็นแมตช์ดีสุดประจำฤดูกาล

สมยศ เผยเซ็นสัญญาอิชิอิคุมบอลไทยระยะสั้นแค่ช่วงวาระชุดบริหารปัจจุบัน

คอร ด เพลง ฝ น slot machine

วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย 

ควันหลงความจึ้ง! ศิลปินเสิร์ฟความมันส์ KCON 2023 THAILAND

เฟรส slot machine วนเกด

จากเหตุการณ์ที่ กลุ่มสาวประเภทสอง หรือ LGBTQ+ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พี่กะเทย" ชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 4 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วย