ผมจีบเขา! “นนกุล” ชัดเจนคุย “แอฟ ทักษอร” เรียกแฟนเมื่อไหร่ ติดจรวดคำว่าภรรยา

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการนี้ จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของทีมสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีกมาฟาดแข้งกันในฐานะตัวแทนทีมที่ตัวเองรัก โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันสัปดาห์ที่สองในรอบ 12 ทีม แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม แต่ละทีมลงแข่งทั้งหมด 3 นัด ทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุด 4 อันดับแรกในแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์  ที่กำลังหนีการตกชั้น ปรากฏว่าเกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ ด้วยการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี ขณะที่ ขณะที่ เลสเตอร์ มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 18 ยังต้องลุ้นหนีตายในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ กับ เวสต์แฮม

ชมภาพสาวๆ “IVE” สวยละลาย ชาว “DIVE” หวีดสุดเสียง

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬาดังของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด เจ้าของแชมป์ลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นก่อน พร้อมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ หรือ 60 ล้านยูโร ให้กับ สเปอร์ส พิจารณา เพื่อปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้กลับมาค้าแข้งในทวีปเอเชียอีกครั้ง โดยพร้อมเสนอสัญญาระยะยาว 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อปี เพื่อล่อใจให้แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมวอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม กลุ่ม เอนัดที่ 3 พบมาเลเซีย 2 เกมแรก ไทยชนะ อินโดนิเซีย และเมียนมา มา 3-0 เซต ทั้ง 2 นัด ส่วน มาเลเซีย ชนะเมียนมา และ แพ้ อินโดนิเซีย วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 07.30 น. ที่อีดีซี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ กับ อินโดนีเซีย ทีมชาติไทย ผ่านรอบรองมาด้วยการชนะ เมียนมา 3-0 และต้องเจอกับ อินโดนีเซีย ที่ผ่านเวียดนามมาได้ อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทีมฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้  

“โย ยศวดี” มูฟออนรักครั้งใหม่ หลังเลิกอดีตแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตามช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566บอร์ดบริหารเสือใต้ชุดใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาแทนที่ชุดเก่าที่นำโดยโอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ตัดสินใจทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลด้วยการประกาศไม่ต่อสัญญากับสายการบินแห่งชาติกาตาร์ หรือ กาตาร์ แอร์เวย์ส  โดยกลุ่มแฟนบอลเสือใต้ ประท้วงตั้งแต่ปี 2021 โดยมองว่ากาตาร์เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยการละเมิดสิทธิมนุษยชนในช่วงระหว่างก่อสร้างสนามฟุตบอลโลก 2022

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

โปเช็ตติโน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย และกุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเซ็นสัญญาคุมทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับทีมงานอีก 2 ราย ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน จะเข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อย่างเป็นทางการวันที่ 1 ก.ค.นี้อินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกันวันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ที่จะพบกับ เยเมนบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้ความสนใจในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางของเชลซี หลังการเสนอข้อตกลงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ 

ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย

“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

live22 slot ฟร เครด ต

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมด

“นิว ชัยพล” เฮ! ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยที่มาตั้งชื่อ “ทิวทัศน์”

สม คร golden slot

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า ถึงแม้ว่าสถานการณ์เทกโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ต้องการให้สโมสรจัดการเสริมทีมให้ได้เร็วที่สุด เพราะกำลังจะต้องเริ่มซ้อมปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้าแล้ว โดย 3 ตำแหน่งที่เทน ฮาก ต้องการเสริม คือ ผู้รักษาประตู, กองกลางและกองหน้า