สมาคมจักรยาน ยืนยันศึกเสือภูเขาทางเรียบสนามสองสุดคึกคัก

ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่  ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ชุดทำศึกฟุตบอล 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบ ทีมชาติเกาหลีใต้ 2 นัด ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้แข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ยังคงใส่เบอร์ 3 เหมือนเดิม ขณะที่ บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ที่เพิ่งติดทีมชาติครั้งแรกได้สวมเบอร์ 23 เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”

“แน็ก ชาลี“ คลั่งรักมาก ลุยจีบ ”กามิน“ ลั่นเกาหลีแค่ปากซอย

ศึก "ฟีฟ่า ซีรีส์" ที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า รายการนี้จะไม่มีถ้วยรางวัลหรือเงินรางวัล แต่ซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติที่ไม่มีโอกาสได้เล่นข้ามสมาพันธ์ โดยทางฟีฟ่า จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งจะเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 25267 ใน 4 ประเทศคือ ซาอุดีอาระเบีย แอลจีเรีย อาเซอร์ไบจาน และศรีลังกา โดยแต่ละประเทศจะมี 4 ชาติ ได้เตะกันชาติละ 2 นัด ยกเว้น  ซาอุดีอาระเบีย ที่จะเป็นแค่เจ้าภาพ โดยมี 2 กลุ่ม กลุ่มๆ ละ 4 ทีม สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาจากเยอรมนี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลแห่งเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ต้องการให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่มีสัญญากับ เดเอฟเบ แค่จบศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายเท่านั้น และมีการคาดกันว่า นาเกิลส์มันน์ จะไม่ได้รับโอกาสให้ทำงานต่อเมื่อสัญญาหมดลงเลอเบิฟ เคยโด่งดังกับเชลซี และเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 และ แชมป์ยูโร 2000 แนะนำว่าโอกาสของโปรตุเกสในการคว้าแชมป์ยูโรสมัย 2 นั้นขึ้นอยู่กับ โรนัลโด้ แข้งวัย 39 ปี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก ชลบุรี พบ เมืองทอง เสาร์ที่ 23 ธ.ค. 66

ก้อง-สมเกียรติ ตั้งเป้าท็อป 3 ศึกโมโตทู ฤดูกาล 2024

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริดอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันว่าลิเวอร์พูลสมควรคว้าสามคะแนนจากชัยชนะเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 หลังเป็นผู้ทำแอสซิสต์ให้ ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+9 ศึกเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 ทำให้ หงส์แดง แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป ยอนฮับ สื่อดังของโสมขาว ได้ออกมารายงานว่าทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะไม่เรียกตัว ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ทั้ง 2 นัดในเดือนมีนาคม ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบ จอร์แดน ในศึกเอเซียน คัพ 2023 ส่งผลให้มีความผิดทางวินัยซึ่งเวลานี้รอเพียง สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม 

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” เข้าใกล้มง! ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

วันที่ 11 มีนาคม 2567 นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมการ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ผู้แทนสมาคมกีฬา และคณะกรรมการกองทุนพัฒนากีฬาแห่ง เข้าร่วมประชุมเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 บีบีซี รายงานว่า ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล มีความผิดฐานข่มขืนในไนท์คลับ เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ได้ 2 จุดโทษครึ่งแรก

เช็กสถิติบอลไทย พบ จีน ก่อนดวลฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย

ว ธ เล น slot ญ ป น

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสภากรรมการ ประกอบไปด้วย คุณเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล, ม.ล.กิติบดี ประวิตร และ คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ ตัวแทนคณะทำงานจากฟีฟ่า ประกอบไปด้วย แฟรงค์ เด เรเดลิจเฮด หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมฟีฟ่า และ จัดงาน ฟีฟ่า ครองเกส พร้อมด้วย วาเลนตินา คัลโว, อันโตเนตต้า ซานตากาต้า และ การันต์ มีร์ชานดานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจกรรม ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อตรวจความพร้อม และ ดูสถานที่จัดงาน

อาร์เตต้า ตั้งเป้าพา อาร์เซน่อล เก็บ 96 แต้มคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

การ ดจอ pci slot 1.0

ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้