“ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้าใจโดนติงร้องเพลง ลั่นคือความสุข ยัน “โอบ นิธิ” แค่พี่น้อง โสดเหมือนเดิม

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

รดน้ำศพ “เมฆ วินัย” เมียพาลูกลาพ่อ พี่น้องในวงการร่วมอาลัย

เพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่ได้ผู้ประกวด 54 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และผ่านการประกวดรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 การประกวดเข้าสู่รอบ THE KEYWORD SHOWDOWN ผู้เข้าประกวดแสดงความคิดเห็นผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่ตัวเองจับสลากได้ภายใน 30 วินาที“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้านลิงก์ชมสด //www.pptvhd36.com/live     รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวกทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วยฮัลโหลยูนิเวิร์ส แฟนนางงามที่อยากตัวจริงของ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) ผู้ครองมงกุฏ Miss Universe 2023 ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมีข่าวดีว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดเตรียมบินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทย และเป็น ‘นางสงกรานต์’ ครั้งแรก“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปียังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อยเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ “ปลื้ม” ฝ่ายชายที่เป็นประเด็นร้อนกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” โดยออกมายอมรับว่านอกใจแฟน จูบกับนักร้องสาวด้วยความเมา พร้อมยืนยันว่าไม่มีอะไรแก้ตัว และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ

ซ ง cpu ก น slot ram

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันเสาร์ที่ 13 พ.ค. 66

วงการบันเทิงสูญเสีย “อังศณา ช้างเศวต” หรือ อังศนา ศรีพัฑฒางกุระ เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาเปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

joker slot โปร โม ช น

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจหวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“

ว ธ การเอา slot ใน roblox

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

จากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกันเอ็ม พิคเจอร์ส ชี้แจง ขันเงิน ไทยเทเนียม ไม่ใช่นอมินี ควักทุนส่วนตัว-กู้บางส่วน

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 10 คนบุกชนะ คริสตัล พาเลซ

ชีวิตสุข-ทุกข์ “เบลล่า ราณี” ขอเอาตัวเองออกจากพลังลบ ความรักขอคนที่สบายใจ

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

ความคืหบน้ากรณี "หม่ำ จ๊กมก" ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังลื่นล้ม ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นเหตุให้ซี่โครงหัก 3 ซี่ ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนและศิลปินดารา

ลิเวอร์พูล ทำสถิติสุดยอดเกมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัย 10

นับถอยหลังเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่ต้นปี 2567 สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่” กับงาน “ห้วยไร่อีหลีน่า 2” ล่าสุดเจ้าตัวประกาศขอความร่วมมือ 8 สิ่งที่อนุญาตให้เอามาร่วมงานคอนเสิร์ต กับอีก 7 สิ่งที่ไม่อนุญาต โดยหนึ่งในนั้นคือบุหรี่ไฟฟ้า

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสด