“หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง

ทัพสอยคิวไทย ปรับทัพใหม่ "บิ๊กฮง" สุนทร จารุมนต์ กีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ประกาศคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติชุดเอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ทุกประเภทหานักกีฬาที่มีความหวังมากที่สุดจัดแข่งชิงชัย 15 เหรียญ ขณะที่จอมคิวชุดซีเกมส์ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากผู้จัดการทีม "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก 330,000 บาทหลัง คว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2  “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และแชมป์ 14 สมัย เกมแรก เสมอกันมา 1-1 

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

"แนวรุกริมเส้นวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-2021 และเป็นส่วนสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ในฤดูกาลดังกล่าว รวมไปถึงคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 สมัย และยังพาทัพ ""เดอะ แรบบิท"" เข้ารอบ 8 ทีม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ที่ผ่านมา โดยปฐมพล ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 73 เกม ทำได้ 16 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากทุกรายการ "ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2023 ทีไทยเป็นเจ้าภาพในเดือน ส.ค.นี้ โดยทาง อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ เผยว่า โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่เพิ่มขึ้นมาก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และเอเชียนเกมส์ ทำให้ทีมเตรียมตัวค่อนข้างยาก เพราะในช่วงเดือน ส.ค. ฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาแข่งฤดูกาลใหม่แล้ว ทำให้ไม่สามารถเรียกนักเตะตัวหลักมาแข่งขันในศึกชิงแชมป์อาเซียนได้ ทำให้ตัวเลือกมีน้อยลง รวมถึงนักเตะบางรายที่เพิ่งย้ายทีมก็อยากลงสนามพิสูจน์ตัวเอง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในบ้านเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่นใหักับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทำประตูตีเสมอนาทีที่ 89 เกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 

คลอดแล้ว “น้องเวลา” ลูกคนที่ 2 “ตูน-ก้อย” เผยภาพแรกสุดอบอุ่น

ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา เปิดอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซบีย่า แชมป์ 6 สมัยจากสเปน เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 

สุดสัปดาห์นี้ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23 ได้เดินทางมาถึงบทสรุป โดยสปอตไลท์ของแฟนบอลทั่วโลก ต่างส่องไปที่ ซิกนัล อิดูนา พาร์ค สังเวียนเหย้าของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านรับ ไมนซ์ ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งถูกยกให้เป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี และโอกาสที่เสือเหลืองจะสามารถพลิกโฉมหน้าแชมป์ในรอบทศวรรษให้ต่างไปจากที่เคยเป็นมา

หนึ่งในไฮไลต์ของกรีฑาชิงแชมป์เอเชียวันแรกคือการแข่งขันผลัด 4×100 เมตร ชาย ซึ่งทีมชาติไทย ประกอบด้วย "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, “ต้า”สรออรถ ดาบบัง, "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ “บิว”ภูริพล บุญสอน