Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

“ชิกิต้า” CHIQUITA เด็กไทยวง BABYMONSTER สุดปลื้ม “ลิซ่า BLACKPINK” ให้คำแนะนำก่อนเดบิวต์“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

“ปีเตอร์ คอร์ป” เผยข่าวดี “จั๊ก ชวิน” เพื่อนรักหายป่วย พร้อมกลับมาทำงาน

ข่าวเศร้าวงการลูกทุ่ง “พนม นพพร” เจ้าของเพลง “ลาสาวแม่กลอง” และเพลงดังอีกมากมาย เสียชีวิตแล้ว ในวัย 77 ปี หลังป่วยมาหลายปี คนลุกทุ่งและแฟนเพลงอาลัยเป็นภาพที่ได้เห็นอีกครั้งในรอบ 2 ปี ครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องสุดอลหม่านถึงขั้นลูกชายคนโต “เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย” มีปัญหากับแม่ “กานต์ วิภากร” แต่ทุกอย่างก็คลี่คลาย กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ซึ่งหนุ่มเสือก็ประกาศชัดเจนสถานะโสด รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023วันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบ

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่องiKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์การกลับมาของงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 ปีนี้ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของนิตยสาร THE GUITAR MAG  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการดนตรี งานประกาศรางวัลที่ได้ชื่อว่าเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สามแม้จะหย่ากันแล้ว แต่ดาราสาว “ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีตสามี “ทิม - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ก็ยังคงเดินหน้าทำหน้าของตัวเองในฐานะ “แม่” และ “พ่อ” ของลูกสาว “น้องพิพิม” อย่างดีที่สุด“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”  ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณแม่ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” หลังจากดำเนินการพิธีศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตามความต้องการของคุณแม่ที่สั่งเสียไว้ก่อนจากไปอย่างสงบ