มิคเกลสัน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หลังวิ่งไม่หมดดวล เกาหลีใต้

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

“สงกรานต์” ไม่ติดเรียกแฟน คบ “มายด์ ณภศศิ” ชีวิตเปลี่ยน กล้าออกจากคอมฟอร์ตโซน

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงปล่อยตัว ‘เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส’ กองหน้าบราซิลวัย 34 ปี ไปร่วมทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมมหาอำนาจลูกหนังของประเทศมาเลเซียในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวกับสโมสรในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้เขาได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมดังจากแดนเสือเหลืองลุ้นคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยทุกรายการในประเทศ รวมไปถึงกับการได้ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 รอบแบ่งกลุ่มที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่ลงทะเบียนทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยยังมีชื่อของ เจดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ แม้จะกำลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมก็ตาม ส่วนในรายที่ไม่มีชื่อเป็น ดอนนี ฟาน เดอ เบค ที่คาดว่าเตรียมย้ายทีมเร็วๆ นี้ การทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้นอัลเฟรโด้ เปดูลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลดระดับความต้องการค่าตัวของ เฟร็ด จากเดิม 17.2 ล้านปอนด์ มาเหลือที่ 12.9 ล้านปอนด์  เพื่อเปิดทางให้ กาลาตาซาราย ที่กำลังสนใจกองกลางทีมชาติบราซิล 

ซีดาน แย้มสนใจกลับมารับงานคุมทีม บาเยิร์น เล็งแย่งตัว

ผลพรีเมียร์ลีก บรูโน่ ยิงจุดโทษพา แมนยู พลิกแซงชนะ ฟอเรสต์ ที่เหลือ 10 คน 3-2

โดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกันดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021หลังการย้ายออกไปของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเดิม ที่ไปค้าแข้งกับ อัล เอตติฟัค ในซาอุดีอาระเบีย รวมถึง เจมส์ มิลเนอร์ ที่เป็นรองกัปตันทีม ได้โบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปอยู่กับ ไบรท์ตัน เช่นกัน ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมองหากัปตันทีมคนใหม่ ก่อนที่จะเลือก  เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ โดยมี  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตัน“ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้

“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”

ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

อัล อิตติฮัด ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศเปิดตัว ฟาบินโญ จากลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2026  พร้อมแคปชั่นทวิตเตอร์ทางการของสโมสรระบุ "ขอต้อนรับเจ้าเสือสู่อัล อิตติฮัด"คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกน2 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ที่เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีจอมเตะเยาวชนไทย ลงชิงชัยวันแรก 4 รุ่น แบ่งเป็นประเภทชายและหญิง อย่างละ 2 รุ่น ผลงานวันแรกของจอมเตะเยาวชนไทย เก็บมาได้ 2 เหรียญทองเกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ 

ไดมอนด์ ฟู้ด เอาชนะ คัม แอร์ 3-0 เซต จบอันดับ 13 ปิดฉากสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 27 ธ.ค.66

slot สล็อต

มร. นิค แชปแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายปฏิบัติการ BKFC ASIA อดีตแชมป์ UK1 British Title Cage Rage (UCMMA) World Title Light Heavyweight กล่าวว่า “ศึก BKFC Thailand ครั้งที่ 5 - LEGENDS OF SIAM ครั้งนี้ นับเป็นการพบกันของสองยอดนักสู้แห่งสยาม ผู้เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจและเป็นครั้งแรก ของ 2 นักชก “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับ “แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่จะมาร่วมประลองฝีไม้ลายมือกัน  

ทีมชาติไทย ชน ซาอุฯ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย

slot machine ในผ บ

เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกัน