คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง หนุ่ม กะลา พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี

ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามนานาชาติ ได้ทำการเปิดเผยผลการตรวจโด๊ปของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2566 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า มีนักกีฬา 4 คน ได้เหรียญรางวัลที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ประกอบด้วย ชินซอริก บาตาร์ซุก จากมองโกเลีย เจ้าของเหรียญทองมวยสากล รุ่น 64 กิโลกรัมชาย, จัสติน บราวน์ลี เจ้าของเหรียญทองบาสเกตบอลประเภททีมชายทีมชาติฟิลิปปินส์,ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว 

“วี วีระชัย” รับท้อแต่สู้ งานแสดงหด ผันตัวขายหมูสะเต๊ะหารายได้เสริม

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2564 (ค.ศ.2021) ครั้งที่ 4/2566 และพิธีลงนามหนังสือเชิญประเทศสมาชิกเข้าร่วมการแข่งขัน ระหว่างสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย กับประเทศไทยโดยมี นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมร่วมประชุม ความคืบหน้าการถูกลักพาตัวคุณพ่อ หลุยส์ ดิอาซ นั้น ทางนายพล อเลฮานโดร ซาปาต้า ผู้บัญชาการตำรวจ ได้ออกมาเผยว่าน่าจะมีบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมในครั้งนี้และมีความเป็นไปได้ที่พ่อของ ดิอาซ จะถูกพาข้ามพรมแดนไปยัง เวเนซุเอล่า เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ลา กัวจิร่า ซึ่งใกล้กับชายแดน แม้ในตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานใดๆที่ชี้ชัดว่าพ่อดิอาซได้ถูกพาตัวข้ามพรมแดนไปแล้ว  แต่ก็จะไม่ตัดเรื่องนี้ออกจากความเป็นไปได้ทั้งหมด ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 

เซอร์ไพรส์พิเศษ! “มาร์ค-ยูคยอม” เสริมทัพ “แบมแบม” เสิร์ฟความสุขเคานต์ดาวน์ไอคอนสยาม

คืนดีแล้ว! “อ้วน รังสิต” ง้อเมียสำเร็จ “มะม่วง” ขอบคุณทุกกำลังใจ

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 มันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส ที่ต้องการชนะเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงเปิดบ้านพบ ฟูแล่มโครงการ TIP SPIRT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 4  จัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาบางบอน ที่จัดระหว่างวันที่ 28 - 29 ตุลาคม 2566 มีเยาวชนราว 200 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีการฝึกสอนจากสตาฟฟ์โค้ชมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือ ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ยู-19, “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 รวมถึง วีระยุทธ สวัสดี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หัวหน้าวิทยากรในโครงการกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งสำหรับฟุตบอลนักเรียน “จตุรมิตร” ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 30  ซึ่งหลังจากห่างห่ายไปเกือบ 4 ปี และในปีนี้การแข่งขันชิงชัยยิงเข้มข้นเหมือนเดิม เพื่อที่จะก้าวไปเป็นโรงเรียนที่ดีสุดในศึกแห่งศักศรีครั้งนี้ แต่หากมองไปที่เหล่านักเตะจากทั้ง 4 โรงเรียน อย่าง เทพศิรินทร์ ,อัสสัมชัญ ,กรุงเทพคริสเตียน และ สวนกุหลาบวิทยาลัย ก็มีผู้หลายรายถูกจับจ้องอย่างมาก ฟุตบอลคนตาบอด รอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ก่งซู่ คาแนล สปอร์ตส์ พาร์ก สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.ทีมชาติไทย พบกับ ญี่ปุ่น อีกครั้ง โดยในรอบแรกเสมอมา 1-1

“ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศร่วมมือกับ กรุ๊ป อาโมรี เจ้าของบริษัทสื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป และ ฟร้องซ์ ฟุตบอล จัดงาน บัลลงดอร์ ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป  โดยรายละเอียดการทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น กรุ๊ป อาโมรี ยังคงเป็นเจ้าของแบรนด์ บัลลงดอร์ และจะดูแลเรื่องระบบการลงคะแนนเหมือนเดิม ขณะที่ทางด้าน ยูฟ่า จะเข้ามาสนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านฟุตบอล การทำการตลาดทั่วโลก รวมถึงการจัดงานกาล่ามอบรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ จะยังมีการเพิ่ม 2 รางวัลใหม่ คือรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ทีมใดมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล หลังจาก "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย เซ็นสัญญาร่วมทีมฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ (Hitachi Astemo Rivale) ทีมดังในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โดยผลงานของ ฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ เมื่อฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 7 ของตาราง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกระดับเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับโปรแกรมเกมเหย้านัดถัดไป หลังเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่รู้สึกโกรธเคืองและไม่พอใจต่อครอบครัวเกลเซอร์ที่ยังคงไม่ยอมขายสโมสร 

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย

เพจขอโทษที่ใส่ไข่บางส่วน ปมดราม่าร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

slot ฝาก 1 บาท ฟร 99 บาท

ทั้ง 2 รายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกุนซือชาวออสซี่ วัย 58 ปี พาทีมไร้พ่าย 3 เกมเริ่มจากเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ตามด้วยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ ด้วยผลเดียวกัน 2-0 โดย  พอสเตโคกลู  ทำผลงานชนะ มิเกล อาร์เตต้า, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เดวิด มอยส์ จาก คะแนนโหวตทางโซเชียล มีเดีย

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม จะให้ใครเป็นนายกฯ

เน อเพลง เหน อกาลเวลา slot machine

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นการเล่นนัดประเดิมสนาม โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง “ชมพูฟ้า” โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ 16 สมัย พบกับ “ชงโคสีม่วง” โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัยเช่นกัน ดีกรีรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา